Thứ sáu, 19/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường Mầm non Oanh Vũ II
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU

Một năm học đã khép lại, đó là lúc các Cô giáo nhìn lại những thành quả của mình. Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ, những hoạt động sôi nổi, lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm của các cháu. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của trường Mầm Non A nói riêng.  Buổi tổng kết năm học 2018-2019  của Trường MNA thành công tốt đẹp, nhà trường rất mong nhận được sự động viên khích lệ của các vị đại biểu, các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm, động viên kịp thời đó sẽ là một nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh.                                  

Một năm học đã khép lại, đó là lúc các Cô giáo nhìn lại những thành quả của mình. Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ, những hoạt động sôi nổi, lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm của các cháu. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của trường Mầm Non A nói riêng.

         Buổi tổng kết năm học 2018-2019  của Trường MNA thành công tốt đẹp, nhà trường rất mong nhận được sự động viên khích lệ của các vị đại biểu, các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm, động viên kịp thời đó sẽ là một nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh.  

                                

Trước khi tiến hành buổi lễ là những tiết mục văn nghệ chào mừng do các cháu trường Mầm Non A thể hiện.

 

Trong suốt thời gian vừa qua cùng với sự chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, các ban ngành địa phương, sự phối hợp nhiệt tình của hội cha mẹ học sinh và đặc biệt là sự nỗ lực và cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường. Năm học 2018 - 2019 trường MNA đã vinh dự đón nhận bằng khen của TTCP của tập thể và của bà Trần Thị Đức Nghiêm. Đây không chỉ là niềm vinh dự lớn lao mà còn là động lực giúp tập thể sư phạm nhà trường chúng tôi phát huy, cố gắng ngày một vững mạnh, đáp ứng tốt với lòng tin của PHHS và giữ vững danh hiệu trường trọng điểm của Tỉnh

 

 


Tác giả: Hồ Thái Diễm Phượng
Nguồn:Tự viết Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tài liệu
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 1
Tháng 04 : 64
Tháng trước : 185
Năm 2024 : 687
Năm trước : 2.381
Tổng số : 19.164